Tổng hợp phần mềm tải Torrent tốt nhất không có quảng cáo

Torrent là công nghệ chia sẽ file P2P ngang hàng phổ biến và có nhiều người sử dụng nhất hiện nay trên toàn thế giới. Với nhiều ưu điểm nổi trội nên hiện nay torrent vẫn được rất nhiều người dùng tin dùng và lựu chọn. Bạn đang phân vân không biết có những phần mềm tải Torrent nào là tốt nhất? Trong bài viết hôm nay mình xin chia sẻ tới các bạn tổng hợp những phần mềm tải Torrent tốt nhất không có quảng cáo trên máy tính.

tong hop phan mem tai torrent tot nhat

Top phần mềm tải Torrent miễn phí tốt nhất không có quảng cáo

Ở bài viết trước mình đã chia sẻ tới các bạn trang get link fshare tốt nhất không cần tài khoản VIP thì trong bài viết hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu về danh sách phần mềm tải torrent tốt nhất trên máy tính.

1. qBittorrent

qbittorrent

Đây là ứng dụng mình thích nhất với giao diện trực quan gần tương tự như uTorrent mà lại miễn phí và hoàn toàn không có quảng cáo trong ứng dụng. Cái danh mục nút điều khiển trên ứng quen thuộc dễ dùng. qBittorrent hỗ trợ đa nền tảng Windows/macOS/Linux. Bạn đọc quan tâm có thể tải về theo link dưới đây:

2. μTorrent 2.x & 3.5 Pro (Không có quảng cáo)

tong hop phan mem tai torrent tot nhat khong co quang cao 1

Đứng đầu danh sách là μTorrent, trình tải torrent nổi tiếng nhất trên máy tính. Phiên bản mà TPM PC giới thiệu tới các bạn là μTorrent 2.2.1 Build 25302 đã ra mắt cách đây khá lâu rồi. Nếu bạn là người sử dụng ứng dụng này thì sẽ biết kể từ phiên bản Ver 3 trở đi nhà phát triển đã nhúng rất nhiều quảng cáo khó chịu vào ứng dụng khiến đôi lúc bạn sử dụng bị đơ và lag. Bên cạnh đó phiên bản mới hơn thường chiếm nhiều Ram hơn rất nhiều khi chạy ngầm. Vì vậy, hãy sử dụng phiên bản Ver 2.2 mà mình chia sẻ link tải ngay dưới đây sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho những ai đã quen với việc sử dụng ứng dụng này.

3. Transmission

tong hop phan mem tai torrent tot nhat khong co quang cao 2

Transmission là trình tải file torrent mã nguồn mở miễn phí với giao diện đơn giản trực quan dễ sử dụng. Ứng dụng này đã được trang công nghệ nổi tiếng CNET bình chọn là một trong những trình quản lý torrent tốt nhất trên máy tính. Điểm cộng đầu tiên ở ứng dụng Transmission đó chính là không có quảng cáo khó chịu trên phần mềm mỗi khi bạn sử dụng. Bạn đọc quan tâm có thể tải về ứng dụng Transmission theo link dưới đây:

4. Deluge

tong hop phan mem tai torrent tot nhat khong co quang cao 3

Cũng như Transmission, Deluge có giao diện vô cùng đơn giản và thân thiện với người sử dụng. Đặc biệt, cũng không có quảng cáo nhúng vào giao diện sử dụng của phần mềm. Deluge hỗ trợ người dùng cài thêm cái plugin mở rộng để giúp bạn trong quá trình sử dụng để tải file torrent dễ dàng hơn.

Trên đây là bài giới thiệu danh sách phần mềm tải Torrent miễn phí tốt nhất không có quảng cáo cho máy tính. Xin cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!

Anh Nông Dân IT

Với mong muốn chia sẻ tới bạn đọc những phần mềm tốt nhất cài đặt hoàn toàn tự động nhằm tối giản các bước cài đặt cho bạn khi tải về. Cùng những thủ thuật hay về sử dụng máy tính và điện thoại. Hi vọng bạn sẽ hài lòng khi ghé thăm Website. Xin cảm ơn bạn đã luôn đồng hành và ủng hộ Tải Phần Mềm PC trong thời gian vừa qua!

View more articles Subscribe
Leave a response comment2 Responses
  1. Nguyễn Thành Đô
    Tháng Mười Một 13, 20:26 Nguyễn Thành Đô

    uTorrent không hỗ trợ tìm kiếm cho phiên bản 2.2 nữa anh ơi :/

    reply Reply this comment
    • Anh Nông Dân IT
      Tháng Mười Một 13, 20:28 Anh Nông Dân IT

      Vậy hả.:D Tại lâu rồi ko dùng 2.2.x rồi. Bài này viết cách đây cũng hơn nửa năm rồi. Push lại thông báo cho mọi người xem. 😀

      reply Reply this comment
mode_editLeave a response

menu
menu