ACDSee Photo Studio Pro 2018 11.2.888 F.U.L.L mới nhất bản quyền Free

Phần mềm ACDSee Photo Studio Pro 2018 là một hệ thống làm việc chuyên nghiệp với những bức ảnh số – quản lý, phát triển, chỉnh sửa và xem. ACDSee Pro hỗ trợ hơn 100 định dạng đồ hoạ, bao gồm các file RAW. ACDSee Pro hỗ trợ hơn 100 định dạng đồ hoạ, bao gồm các file RAW. Bài viết dưới đây xin chia sẻ tới các bạn link tải ACDSee Photo Studio Pro 2018 11.2.888 F.U.L.L bản quyền mới nhất cài đặt hoàn toàn tự động.

ACDSee Photo Studio Pro 2018

Download ACDSee Photo Studio PRO 2018 11.2.888 F.U.L.L Free

Ngoài ra, ACDSee Photo Studio Pro còn cung cấp các công cụ chỉnh sửa ảnh như công cụ điều chỉnh kênh màu, chỉnh sửa hiện vật, watermarking, siêu dữ liệu IPTC, tạo lưu trữ ảnh, ghi đĩa CD / DVD và Blu-ray. Ngoài ra ACDSee còn cung cấp một phiên bản cao cấp hơn đó chính là ACDSee Photo Studio Ultimate 2018 dành cho những ai có yêu cầu khắt khe hơn khi sử dụng.

ACDSee Photo Studio Pro 2018 1

Tính năng chính của ACDSee Photo Studio Pro

  • Quản lý bộ sưu tập ảnh.
  • Xem ảnh trực quan thân thiện
  • Chỉnh sửa ảnh, biên tập ảnh mạnh mẽ
  • Xuất bản, sao lưu đồng bộ lên lưu trữ đám mây nhanh chóng.
  • Các ưu điểm khác:

Thư mục “thông minh” của các thư mục có ảnh và thêm chúng vào cơ sở dữ liệu ACDSee khi máy tính không hoạt động; đồng bộ hóa tự động thay đổi hình ảnh giữa cơ sở dữ liệu và máy PC.

Nhanh chóng tìm kiếm thông tin về hình ảnh, bao gồm dữ liệu EXIF, mà không phải mở chương trình.

Một hệ thống quản lý màu sắc ngăn ngừa sự không phù hợp màu sắc trong hình ảnh khi nó được chuyển từ thiết bị này sang thiết bị khác.

Lưu trữ các bộ sưu tập ảnh trong các đĩa ZIP, DVD và Blu-ray, sao lưu vào một thiết bị bên ngoài hoặc vào đám mây ACDSee 365.

Gửi ảnh đã hoàn thành bằng e-mail, xuất bản trên Flickr, SmugMug, Zenfolio và Facebook, bao gồm cả ở định dạng Flash.

Tạo trình chiếu, slide show ảnh nhanh chóng.

ACDSee Photo Studio Pro 2018 11.2.888 F.U.L.L Final

Anh Nông Dân IT

Với mong muốn chia sẻ tới bạn đọc những phần mềm tốt nhất cài đặt hoàn toàn tự động nhằm tối giản các bước cài đặt cho bạn khi tải về. Cùng những thủ thuật hay về sử dụng máy tính và điện thoại. Hi vọng bạn sẽ hài lòng khi ghé thăm Website. Xin cảm ơn bạn đã luôn đồng hành và ủng hộ Tải Phần Mềm PC trong thời gian vừa qua!

View more articles Subscribe
Leave a response comment1 Response
  1. Giatam
    Tháng Tám 21, 14:31 Giatam

    Cảm ơn ad nhiều

    reply Reply this comment
mode_editLeave a response

menu
menu