Chia sẻ ảnh bìa Facebook Tết 2019 đẹp và ý nghĩa

Chỉ còn vài ngày nữa là kết thúc năm 2018 và chuẩn bị đón năm 2019 tràn đầy hi vọng và niềm tin. Nhân dịp Xuân Ất Hợi 2019, Tết 2019 Tải Phần Mềm PC xin gửi tới tất cả bạn đọc bộ ảnh bìa Facebook Tết 2019 đẹp và đầy ý nghĩa mang nhiều thông tin điệp khác nhau trong năm mới. Kích chúc quý vị và các bạn sang một năm mới dồi dào sức khoẻ, một năm Ất Hợi Vạn Sự Như Ý – An Khang Thịnh Vượng!

anh bia facebook tet 2019 dep va y nghia

Bộ ảnh bìa Facebook Tết 2019, cover Facebook Tết Ất Hợi 2019 đẹp và ý nghĩa

Tết Nguyên Đán (hay còn gọi là Tết Cả, Tết Ta, Tết Âm lịch, Tết Cổ truyền hay chỉ đơn giản còn gọi là Tết) là dịp lễ quan trọng nhất của Việt Nam, cùng với văn hóa Tết Âm lịch của các nước Đông Á. Trước ngày Tết, người Việt có các phong tục như “cúng Táo Quân” (23 tháng chạp âm lịch) và “cúng Tất Niên” (29 hoặc 30 tháng chạp âm lịch)

Lưu ý: Dưới đây là một vài ảnh thu nhỏ của bộ album này để bạn tiện theo dõi. Bạn vui lòng tải theo link chia sẻ phía dưới để có chất lượng ảnh cao nhất.

anh bia facebook tet 2019 dep va y nghia 1

anh bia facebook tet 2019 dep va y nghia 2

Ảnh bìa Facebook Tết 2019, cover Facebook Tết 2019

Anh Nông Dân IT

Với mong muốn chia sẻ tới bạn đọc những phần mềm tốt nhất cài đặt hoàn toàn tự động nhằm tối giản các bước cài đặt cho bạn khi tải về. Cùng những thủ thuật hay về sử dụng máy tính và điện thoại. Hi vọng bạn sẽ hài lòng khi ghé thăm Website. Xin cảm ơn bạn đã luôn đồng hành và ủng hộ Tải Phần Mềm PC trong thời gian vừa qua!

View more articles Subscribe
comment No comments yet

You can be first to leave a comment

mode_editLeave a response

menu
menu