Cách chuyển ảnh từ Android sang iPhone chi tiết

Nếu bạn đang sử dụng điện thoại Android và vừa chuyển sang điện thoại iPhone mới mua. Việc đầu tiên cần làm đó chính là chuyển toàn bộ hình ảnh từ Android sang iPhone. Nhưng bạn chưa biết cách làm thế nào? Bài viết sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chuyển ảnh từ Android sang iPhone chi tiết bằng hình ảnh. Cùng khám phá thủ thuật iOS nhỏ này với mình nhé!

chuyen hinh anh tu android sang iphone nhanh nhat

Chuyển hình ảnh từ Android sang iPhone nhanh nhất

Có thể bạn cần:

 

Hướng dẫn chuyển ảnh từ Android sang iPhone chi tiết bằng hình ảnh

Việc chuyển hình ảnh từ Android sang điện thoại iPhone đơn giản hơn bao giờ hết không cần phải sử dụng đến iTunes đó chính là sử dụng ứng dụng SHAREit.

Yêu cầu: 2 thiết bị đều kết nối chung một mạng Wifi để chuyển hình ảnh.

Bước 1. Bạn hãy mở ứng dụng trên điện thoại Android lên nhấn vào nút Send và chọn hình ảnh muốn chuyển sang điện thoại iPhone > chọn tiếp Send.

chuyen hinh anh tu dien thoai android sang dien thoai iphone

Chuyển hình ảnh từ điện thoại Android sang điện thoại iPhone

Bước 2: Lúc này sẽ hiện ra bảng quét những thiết bị đang kết nối chung một mạng Wifi. Hãy chọn iPhone mà bạn muốn chuyển ảnh sang và nhấn Send để chuyển.

cach chuyen hinh anh tu android sang iphone

Cách chuyển hình ảnh từ Android sang iPhone

Trên đây là bài hướng dẫn cách chuyển hình ảnh từ Android sang iPhone của Tải Phần Mềm PC. Rất dễ thực hiện mà không cần phải sử dụng đến iTunes trên máy tính phải không nào? Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này!

Anh Nông Dân IT

Với mong muốn chia sẻ tới bạn đọc những phần mềm tốt nhất cài đặt hoàn toàn tự động nhằm tối giản các bước cài đặt cho bạn khi tải về. Cùng những thủ thuật hay về sử dụng máy tính và điện thoại. Hi vọng bạn sẽ hài lòng khi ghé thăm Website. Xin cảm ơn bạn đã luôn đồng hành và ủng hộ Tải Phần Mềm PC trong thời gian vừa qua!

View more articles Subscribe
comment No comments yet

You can be first to leave a comment

mode_editLeave a response

menu
menu