Mẹo phân biệt điện thoại Samsung chính hãng và xách tay nhanh nhất

Nếu như bạn là một người sử dụng điện thoại Samsung thì có bao giờ bạn tự hỏi là làm thế nào để biết được điện thoại của mình là hàng chính hãng Việt Nam hay hàng xách tay hay chưa? Hay đơn giản bạn muốn biết nguồn gốc xuất xứ chính xác điện thoại Samsung mình đang sử dụng là của Việt Nam hay nước ngoài. Bài viết sau đây mình sẽ giúp bạn nhận biết điện thoại Samsung chính hãng và xách tay nhanh nhất.

meo phan biet dien thoai samsung chinh hang va xach tay nhanh nhat

Cách phân biệt điện thoại Samsung chính hãng và xách tay nhanh nhất

Bước 1. Đầu tiên bạn cần tải về và cài đặt ứng dụng Phone INFO Samsung cho điện thoại của bạn theo link dưới đây:

Bước 2. Bạn hãy mở ứng dụng lên và chú ý nhìn xuống dòng Nước xuất xứ ở tab Tổng quan. Như ở hình mình họa phía dưới mình sẽ sử dụng chiếc điện thoại Samsung A5 2015 mã SM-A500H làm minh họa và kiểm tra nguồn gốc xuất xứ.

Bước 3. Tiếp thay hãy di chuyển sang tab Mã CSC bên cạnh Tổng quan và quan sát bạn hãy nhìn xuống mục Quốc gia CSC có ghi là VIETNAM/VN. Có nghĩa là chiếc điện thoại này là hàng chính hãng cho thị trường Việt Nam chứ không phải hàng xách tay.

Chỉ đơn giản vậy thôi là bạn có thể biết được điện thoại của mình có nguồn gốc xuất xứ sản xuất ở đâu và nó là hàng chính hãng Việt Nam hay máy của thị trường xách tay rồi.

Lấy ví dụ tiếp theo là chiếc điện thoại Samsung Galaxy S6 mã SM-G920V ở mục Nước xuất xứ có ghi là Sản xuất tại Hàn Quốc và mục Quốc gia CSC là USA / US có nghĩa là chiếc điện thoại này có nguồn gốc được sản xuất tại Hàn Quốc và là máy xách tay cho thị trường Mỹ.

Rất chi tiết phải không các bạn, việc sử dụng phần mềm để check sẽ chuẩn hơn nếu bạn nhìn bề ngoài máy vì rất có thể máy đã bị thay vỏ thì lúc này biện pháp kiểm tra bằng hình thức không có hiệu quả nữa. Trên đây là bài hướng dẫn phân biệt điện thoại Samsung chính hãng và xách tay nhanh nhất của mình. Xin cảm ơn các bạn!

Anh Nông Dân IT

Với mong muốn chia sẻ tới bạn đọc những phần mềm tốt nhất cài đặt hoàn toàn tự động nhằm tối giản các bước cài đặt cho bạn khi tải về. Cùng những thủ thuật hay về sử dụng máy tính và điện thoại. Hi vọng bạn sẽ hài lòng khi ghé thăm Website. Xin cảm ơn bạn đã luôn đồng hành và ủng hộ Tải Phần Mềm PC trong thời gian vừa qua!

View more articles Subscribe
comment No comments yet

You can be first to leave a comment

mode_editLeave a response

menu
menu