PowerDirector Ultimate 15 Final – Chỉnh sửa video chuyên nghiệp

PowerDirector Ultimate 15 là ứng dụng chỉnh sửa biên tập video chuyên nghiệp trên máy tính. Đây là ứng dụng cung cấp tính năng chỉnh sửa video mạnh mẽ với giao diện sử dụng trực quan đơn giản. Bài viết sau đây xin chia sẻ với các bạn link tải PowerDirector Ultimate 15 RePack Full đầy đủ chức năng mở rộng.

powerdirector ultimate 15 final – chinh sua video chuyen nghiep

PowerDirector Ultimate 15 Final – Chỉnh sửa video chuyên nghiệp

Download PowerDirector Ultimate 15 RePack

Nếu như ở bài viết trước mình đã giới thiệu tới các bạn bộ phần mềm Magix Vegas Pro 14 với khả năng chỉnh sử biên tập video chuyên nghiệp. Nếu bạn là người quen với những ứng dụng biên tập video nâng cao thì Vegas Pro sẽ dành cho bạn.

powerdirector ultimate 15 repack - chinh sua video chuyen nghiep 1

CyberLink PowerDirector – là trình chỉnh sửa video nhanh nhất, linh hoạt nhất, cung cấp các công cụ toàn diện nhất cho các sản phẩm video chất lượng cao, tất cả đều có các tính năng dễ sử dụng. CyberLink PowerDirector 15 được hỗ trợ bởi công cụ dựng hình video nhanh nhất thế giới TrueVelocity 4. Phần mềm hỗ trợ các định dạng video mới nhất, chẳng hạn như UltraHD 4K, XAVC-S và H.265 / HEVC.

Tính năng chính của CyberLink PowerDirector 15

  • Các công cụ thiết kế linh hoạt – PowerDirector hỗ trợ chỉnh sửa đa đường theo dõi 100 bài, để luôn nắm bắt được hình ảnh tốt nhất.
  • Easy Editor cho phép người mới bắt đầu tạo các video tuyệt vời ngay lần thử đầu tiên.
  • PowerDirector bao gồm hơn 500 hiệu ứng video, các chủ đề động, hiệu ứng tiêu đề, các hiệu ứng chuyển tiếp, các hiệu ứng hạt và các đối tượng PiP để tạo các video thời trang ngay lập tức.
  • Kết nối bằng đám mây – Bao gồm 10GB dịch vụ CyberLink Cloud trong một năm, vì vậy bạn có thể dễ dàng sao lưu các dự án video và mẫu của mình.
  • Hỗ trợ định dạng mới nhất PowerDirector được hỗ trợ bởi công cụ dựng hình video nhanh nhất thế giới TrueVelocity 4. PowerDirector hỗ trợ các định dạng video mới nhất, chẳng hạn như 4K, XAVC-S và H.265 / HEVC.

Link Magnet

magnet:?xt=urn:btih:DD97165CFB014057824A7AD9C30B56B4B7014D47

Hướng dẫn tải file bằng link magnet bạn xem hướng dẫn dưới đây:

File Torrent

Bạn có thể tải file torrent bằng phần mềm theo bài viết dưới đây:

Trên đây là bài giới thiệu PowerDirector Ultimate 15 Final, ứng dụng chỉnh sửa biên tập Video chuyên nghiệp trên máy tính. Xin cảm ơn các bạn.

Anh Nông Dân IT

Với mong muốn chia sẻ tới bạn đọc những phần mềm tốt nhất cài đặt hoàn toàn tự động nhằm tối giản các bước cài đặt cho bạn khi tải về. Cùng những thủ thuật hay về sử dụng máy tính và điện thoại. Hi vọng bạn sẽ hài lòng khi ghé thăm Website. Xin cảm ơn bạn đã luôn đồng hành và ủng hộ Tải Phần Mềm PC trong thời gian vừa qua!

View more articles Subscribe
Leave a response comment1 Response
  1. phong
    Tháng Hai 18, 22:20 phong

    cho e hỏi cách kích hoạt phần mềm với ạ, e cảm ơn Ad nhiều :))

    reply Reply this comment
mode_editLeave a response

menu
menu