Mẹo tải video Dailymotion, tải video Vimeo về điện thoại Android

Nếu như việc tải video Youtube trên điện thoại vô cùng đơn giản nhờ có sự trở giúp của ứng dụng OGYoutube. Nhưng với những trang chia sẻ Dailymotion và Video thì việc tải Video về điện thoại sẽ khá khó khăn nếu như bạn không rành sử dụng điện thoại Android. Trong bài viết hôm nay mình sẽ chia sẻ tới các bạn cách tải video Dailymotion, tải video Vimeo về điện thoại nhanh nhất.

meo tai video dailymotion, tai video vimeo ve dien thoai android

Hướng dẫn tải video Dailymotion, tải video Vimeo về điện thoại Android

Dailymotion và Vimeo hiện vẫn đang là 2 mạng xã hội chia sẻ video lớn sau Youtube và Facebook. Nếu như bạn là người hay xem video trên đây mà chưa biết cách tải video về điện thoại thì bài viết ngay sau đây mình sẽ hướng dẫn chi tiết cách cac bạn có thể tải video Dailymotion, tải video Vimeo về điện thoại Android.

Chuẩn bị:

Tải về và cài đặt ứng dụng SnapTube Vip Full chức năng cho điện thoại Android theo link dưới đây:

1. Tải video Dailymoiton về điện thoại

Bước 1. Tại giao diện chính ứng dụng chọn biểu tượng Dailymotion.

Bước 2. Tìm chọn video bạn muốn tải về điện thoại

Bước 3. Tại giao diện play của ứng dụng bạn chọn vào hình mũi tên > đợi một lúc ứng dụng xử lý chất lượng video có trên ứng dụng.

2. Tải video Vimeo về điện thoại

Bước 1. Quay lại giao diện chính của ứng dụng, bạn chọn Vimeo.

Bước 2. Tại giao diện play của ứng dụng bạn chọn vào hình mũi tên > đợi một lúc ứng dụng xử lý chất lượng video có trên ứng dụng.

Rất đơn giản phải không nào, chỉ với vài thao tác đơn giản như vậy thôi là bạn đã có thể tải video Dailymotion, tải video Vimeo về điện thoại Android nhanh chóng rồi. Xin cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của mình.

Anh Nông Dân IT

Với mong muốn chia sẻ tới bạn đọc những phần mềm tốt nhất cài đặt hoàn toàn tự động nhằm tối giản các bước cài đặt cho bạn khi tải về. Cùng những thủ thuật hay về sử dụng máy tính và điện thoại. Hi vọng bạn sẽ hài lòng khi ghé thăm Website. Xin cảm ơn bạn đã luôn đồng hành và ủng hộ Tải Phần Mềm PC trong thời gian vừa qua!

View more articles Subscribe
Leave a response comment2 Responses
  1. Zen-Ken
    Tháng Chín 06, 21:21 Zen-Ken

    Ad cho mình hỏi có cách nào hết lag khi xem video trên dailymotion không chứ thường thì tối khoảng 9h xem video vài s lại đơ bực k chịu đc, thank ad

    reply Reply this comment
mode_editLeave a response

menu
menu