Cách bật nguồn không xác định trên điện thoại Android

Điện thoại Android có một tính năng bảo mật đó chính là ngăn cho người sử dụng cài file APK ngoài. Vì vậy để có thể cài đặt được file APK ngoài tải về bạn cần phải kích hoạt tính năng Unknown Sources hay gọi theo tiếng Việt là bật nguồn không xác định trên thiết bị. Bài viết hôm nay mình xin chia sẻ tới các bạn thủ thuật Android nhỏ này giúp các bạn có thể mở khóa tính năng cài file apk ngoài một cách thoải mái. Cùng khám phá thủ thuật hay này với mình nhé!

cach bat nguon khong xac dinh tren dien thoai android

Có thể bạn cần:

Hướng dẫn bật nguồn không xác định trên Android

Bước 1. Tại màn hình Menu > Cài đặt.
bat nguon khong xac dinh

Bước 2. Vào mục Bảo mật.

how to turn on unknown sources android

How to turn on Unknown Sources Android

Bước 3. Tích bật Không rõ nguồn gốc.

bat nguon khong xac dinh

Bật Unknown Sources

Bước 4. Chọn Ok.

bat nguon khong xac dinh tren android

Bật nguồn không xác định trên Android

Trên đây là bài hướng dẫn cách bật nguồn không xác định trên điện thoại Android chi tiết bằng hình ảnh. Vậy là từ bây giờ bạn không phải lo lắng mỗi khi tải file APK ngoài về cài đặt trên điện thoại Android của mình nữa rồi. Hãy kết nối với Tải Miễn Phí PC để cập nhập những thủ thuật điện thoại hay và hữu ích nhé! Cùng chia sẻ bài viết này tới bạn bè của mình nhé các bạn. Xin cảm ơn!

Anh Nông Dân IT

Với mong muốn chia sẻ tới bạn đọc những phần mềm tốt nhất cài đặt hoàn toàn tự động nhằm tối giản các bước cài đặt cho bạn khi tải về. Cùng những thủ thuật hay về sử dụng máy tính và điện thoại. Hi vọng bạn sẽ hài lòng khi ghé thăm Website. Xin cảm ơn bạn đã luôn đồng hành và ủng hộ Tải Phần Mềm PC trong thời gian vừa qua!

View more articles Subscribe
comment No comments yet

You can be first to leave a comment

mode_editLeave a response

menu
menu