Cách Fake IP trên điện thoại Android hiệu quả nhất – Cập nhật tháng 8/2018

Với người dùng điện thoại việc Fake IP khá khó khăn với những người chưa có kinh nghiệm hay vọc vạch điện thoại. Vì vậy trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách Fake IP trên điện thoại hiệu quả với ứng dụng Opera VPN.

fake ip tren dien thoai android

Hướng dẫn Fake IP trên điện thoại Android hiệu quả

VPNHub Premium APK là dịch vụ mạng ảo VPN Fake IP chuyên nghiệp trên thiết bị smartphone. Tuy mới ra mắt người dùng trong một thời gian ngắn nhưng những ưu điểm mà ứng dụng mang lại cho người dùng Android là vô cùng tuyệt vời.

Chuẩn bị: 

Bước 1. Sau khi tải và cài đặt về điện thoại của mình, mở ứng dụng lên và bạn tích vào biểu tượng hình chiếc khoá > sẽ có một bảng thông báo hỏi bạn có muốn kết nối không > nhấn OK để hoàn thành. Như hình minh họa là kết nối tới Singapore.

fake ip tren dien thoai android 1

Khi kết nối thành công biểu tượng chìa khoá sẽ chuyển sang màu xanh lá cây như hình dưới đây.

fake ip tren dien thoai android 2

Bạn có thể thay đổi quốc gia bằng việc kích vào Server Location > tìm chọn quốc gia mà bạn muốn Fake IP sang. Mình khuyên nên chọn Singapore để có tốc độ mạng tốt nhất.

fake ip tren dien thoai android 3

Để hủy kết nối VPN bạn hãy nhấn chọn vào biểu tượng hình chiếc khoá 1 lần nữa là sẽ ngắt kết nối VPN trên ứng dụng.

Lúc này bạn có thể truy cập vào whoer.net để kiểm tra xem đã kết nối tới mạng ảo VPN thành công hay chưa. Như hình dưới đây mình đã Fake địa chỉ IP thành công.

cach cai dat vpn tren android de fake ip mien phi 3

Trên đây mình đã hướng dẫn các bạn sử dụng Opera VPN để Fake IP trên điện thoại một cách hiệu quả. Xin cảm ơn các bạn đã theo dõi bài hướng dẫn của mình.

Anh Nông Dân IT

Với mong muốn chia sẻ tới bạn đọc những phần mềm tốt nhất cài đặt hoàn toàn tự động nhằm tối giản các bước cài đặt cho bạn khi tải về. Cùng những thủ thuật hay về sử dụng máy tính và điện thoại. Hi vọng bạn sẽ hài lòng khi ghé thăm Website. Xin cảm ơn bạn đã luôn đồng hành và ủng hộ Tải Phần Mềm PC trong thời gian vừa qua!

View more articles Subscribe
mode_editLeave a response

menu
menu