Hướng dẫn cài âm thanh DTS & AC3 Audio Code cho MX Player

MX Player là ứng dụng xem phim, xem video tốt nhất trên nền tảng Android. Tuy nhiên, nếu bạn hay sử dụng ứng dụng này thì có thể hiểu khi bạn xem những video với âm thanh định dạng Code DTS & AC3 sẽ không có tiếng. Lý do đơn giản là ứng dụng MX Player chưa được cài và bổ sung sẵn âm thanh DTS & AC3. Vì vậy trong bài viết hôm nay TPM PC sẽ hướng dẫn các bạn cách cài âm thanh DTS & AC3 Audio Code cho MX Player.

huong dan cai dts & ac3 audio code cho mx player

Cách thêm, cài DTS & AC3 Audio Code cho MX Player

Bài viết áp dụng cho cả bản Free và Pro của ứng dụng. Để thêm âm thanh DTS & AC3 Audio Code cho MX Player bạn làm theo hướng dẫn sau đây:

Update 15/11/2022: Đã update code âm thanh cho MX Player phiên bản 1.5x.x mới nhất từ hãng

Bước 1. Tải về file Custom Audio Code DTS & AC3 theo link dưới đây:

Dành cho bản 1.5x.x hoặc mới hơn

Lưu ý: Nếu bạn không biết điện thoại của mình sử dụng CPU nhân ARM, x86 hay Tegra thì có thể tham khảo bài hướng dẫn dưới đây của mình nhé:

Bước 2. Sau khi tài về file Audio Code mx_aio.zip mình chia sẻ link ở trên bạn sao chép vào để ở trong bộ nhớ trong của máy. Nếu bạn tải từ điện thoại thì file sẽ nằm trong thư mục Download. Bạn hãy copy file và vất ở ngoài bộ nhớ trong của máy.

huong dan cai dts & ac3 audio code cho mx player 1

Chú ý: Bạn cần để file ở ngoài bộ nhớ trong của máy không để ở trong bất cứ thư mục nào khác.

Bước 3. Lúc này, bạn hãy mở ứng dụng MX Player của bạn lên và sẽ có dòng thông báo ứng dụng đã tìm thấy file Audio Code mà bạn đã tải về ở trên. Nhấn Ok để tiến hành cài đặt thêm audio code DTS & AC3 cho MX Player.

huong dan cai dts & ac3 audio code cho mx player 2

Nếu ứng dụng MX Player trên máy của bạn không nhận file Audio Code mà bạn đã tải về bạn có thể thêm thủ công như sau:

Đầu tiên bạn tích vào dấu 3 chấm tại góc trên bên phải màn hình > Settings > chọn tiếp Decoder.

Tại menu Decoder bạn kéo xuống chọn Custom Code > tại đây bạn hãy chọn file Audio Code mà bạn đã tải về ở trên, ứng dụng sẽ thông báo Restarting app to reload code. Bạn nhấn Ok để hoàn thành.

Và bây giờ hãy thử Play một bộ phim với âm thanh DTS hoặc AC3 trên điện thoại của bạn để kiểm tra. Trên đây là bài hướng dẫn cài đặt, thêm âm thanh DTS & AC3 cho ứng dụng MX Player của Tải Phần Mềm PC. Xin cảm ơn các bạn đã theo dõi bài hướng dẫn của chúng tôi. Chúc bạn xem phim vui vẻ!

Anh Nông Dân IT

Với mong muốn chia sẻ tới bạn đọc những phần mềm tốt nhất cài đặt hoàn toàn tự động nhằm tối giản các bước cài đặt cho bạn khi tải về. Cùng những thủ thuật hay về sử dụng máy tính và điện thoại. Hi vọng bạn sẽ hài lòng khi ghé thăm Website. Xin cảm ơn bạn đã luôn đồng hành và ủng hộ Tải Phần Mềm PC trong thời gian vừa qua!

View more articles Subscribe
Leave a response comment2 Responses
  1. Min
    Tháng Tám 13, 15:45 Min

    Neon vs neon64 là dành cho dòng nào thế admin?

    reply Reply this comment
mode_editLeave a response

menu
menu