Thủ thuật chụp ảnh màn hình đồng hồ Android Wear nhanh nhất

Nếu bạn đang sử dụng đồng hồ thông minh Android Wear mà bạn chưa biết cách chụp ảnh màn hình thiết bị này như thế nào thì trong bài viết hôm nay mình sẽ hướng dẫn chi tiết cách các bạn chụp ảnh màn hình đồng hồ Android Wear. Nếu như việc chụp ảnh màn hình trên điện thoại Android có lẽ đối với bạn là một việc rất dễ dàng. Nhưng với đồng hộ chạy Android Wear thì bạn cần làm nhiều thao tác hơn. Hãy cũng mình khám phá qua bài hướng dẫn sau đây nhé.

cach chup anh man hinh dong ho android wear

Cách chụp ảnh màn hình đồng hồ Android Wear

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình đồng hồ Android Wear

Việc chụp ảnh màn hình đồng hồ Android Wear vô cùng đơn giản chỉ cần bạn đang sử dụng một chiếc smartphone Android và bạn có thể làm theo hướng dẫn sau đây:

Bước 1. Đầu tiên bạn cần bật tùy chọn nhà phát triển, turn on developer options  trên điện thoại Android của bạn trước. Cách bật bạn làm theo hướng dẫn sau đây:

Bước 2. Kết nối đồng hồ Android Wear của bạn với điện thoại qua ứng dụng Android Wear.

Bước 3. Tại giao diện chính của ứng dụng bạn truy cập vào Menu > chọn Take wearable screenshot. Ngay lập tức hình ảnh màn hình trên đồng hồ sẽ được chụp lại.

cach chup anh man hinh dong ho android wear 1

Chỉ đơn giản vậy thôi là bạn đã chụp ảnh màn hình đồng hồ Android Wear rồi. Hi vọng bài viết trên đây sẽ giúp ích cho bạn. Xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Anh Nông Dân IT

Với mong muốn chia sẻ tới bạn đọc những phần mềm tốt nhất cài đặt hoàn toàn tự động nhằm tối giản các bước cài đặt cho bạn khi tải về. Cùng những thủ thuật hay về sử dụng máy tính và điện thoại. Hi vọng bạn sẽ hài lòng khi ghé thăm Website. Xin cảm ơn bạn đã luôn đồng hành và ủng hộ Tải Phần Mềm PC trong thời gian vừa qua!

View more articles Subscribe
comment No comments yet

You can be first to leave a comment

mode_editLeave a response

menu
menu