O&O Defrag Pro 28.0.10014 mới nhất – Chống phân mảnh ổ cứng

O&O Defrag Pro 28 – là một thay thế cho trình chống phân mảnh ổ cứng Windows tiêu chuẩn, cung cấp nhiều tính năng nâng cao. Nó làm cho các tập tin bị phân mảnh cùng nhau và tối đa hoá tốc độ hệ thống của bạn và cung cấp 5 chiến lược chống phân mảnh khác nhau cũng như công nghệ OneButtonDefrag để điều chỉnh tự động các thiết lập thích hợp nhất cho hệ thống của bạn. Chương trình có thể dồn liền các ổ đĩa theo cách thủ công, hoặc tự động hoàn toàn trong nền, giữ cho hệ thống của bạn ở hiệu suất cao nhất bằng cách tránh sự tích tụ của tập tin.
o&o defrag professional + server 20.5 build 603

Download O&O Defrag Pro 28.0.10014 Final

O&O Defrag cung cấp hiệu suất tăng lên đến 100%. Nếu bạn dành nhiều thời gian trên máy tính, hệ thống chậm và chương trình bắt đầu hoặc hệ thống bị treo trong khi chơi có thể rất bực bội. Định kỳ chống phân mảnh thường làm việc kỳ diệu trong việc mang lại cuộc sống mới cho một máy tính.

O&O Defrag Pro 21.0

O&O Defrag mới đã được tích hợp vào giải pháp O&O Cloud Management – O&O Syspectr! Với O&O Syspectr bạn có tổng quan tối ưu về cài đặt Windows và trạng thái hệ thống của mình và bạn có thể điều khiển O&O Defrag và các công cụ khác dễ dàng qua Cloud. Các chức năng mới được tích hợp từ O&O Syspectr đặc biệt hữu ích cho khách hàng với một số máy và không phải lúc nào cũng ngồi ở nhà trước mỗi máy tính cá nhân, chẳng hạn như chủ sở hữu của Family Edition.

Tính năng chính của phần mềm:

• Tốc độ tăng lên đến 100%
• Tự động chống phân mảnh
• Ngăn chặn sự phân mảnh mới xảy ra
• O & O DiskCleaner tích hợp
• Mở rộng cuộc đời của phần cứng của bạn
• Ngăn chặn nhiều ổ đĩa cùng một lúc
• Tăng khả năng phục hồi các tập tin bị mất và tăng tốc sao lưu của bạn
• Quản lý năng lượng cho máy tính xách tay
• Trợ lý lập lịch trình chống phân mảnh
TRIM cho SSD của bất kỳ làm
• Dễ sử dụng: Lý tưởng cho người mới bắt đầu và chuyên gia

O&O Defrag Pro 28.0.10014 Final

O&O Defrag Pro 24.5 Build 6601 Final

O&O Defrag Pro 23.5 Build 5022 Final

Bây giờ bạn có thể tối ưu hóa và tăng tốc máy tính và máy chủ qua internet, bất kể bạn ở đâu với phiên bản Server. Bạn có thể làm như vậy trên bất kỳ thiết bị có khả năng internet như Tablet, Điện thoại thông minh hoặc PC! Trên đây là bài chia sẻ link tải O&O Defrag Pro 27.0 Build 8083 – Công cụ chống phân mảnh ổ cứng chuyên nghiệp trên máy tính của TPM PC. Xin cảm ơn các bạn.

Anh Nông Dân IT

Với mong muốn chia sẻ tới bạn đọc những phần mềm tốt nhất cài đặt hoàn toàn tự động nhằm tối giản các bước cài đặt cho bạn khi tải về. Cùng những thủ thuật hay về sử dụng máy tính và điện thoại. Hi vọng bạn sẽ hài lòng khi ghé thăm Website. Xin cảm ơn bạn đã luôn đồng hành và ủng hộ Tải Phần Mềm PC trong thời gian vừa qua!

View more articles Subscribe
Leave a response comment5 Responses
  1. Minh
    Tháng Một 18, 17:37 Minh

    Ad có thể hướng dẫn dùng đc k, mình defrag k bao giờ xuống đc 0% mà lúc nào cũng còn gần 10% (ổ hệ thống)

    reply Reply this comment
  2. gà và vịt
    Tháng Bảy 31, 08:22 gà và vịt

    tưởng pm này ngon hơn smart defrag. Ai ngờ cài vào chống phân mảnh toàn bộ đợi chạy mãi. Song xuôi chơi được 2 3 ngày máy chậm lạ lạ. có cái file rar tầm 2g trước giải nén bt. Song giờ không giải nén được 🙁 . thấy lag lag máy hiện vài lỗi lạ. tắt đi khởi động lại, win nó tự chạy sửa lỗi ổ cứng.
    Bác nào sài nên cẩn thận 😀

    reply Reply this comment
  3. thinhdong
    Tháng Chín 14, 09:58 thinhdong

    chưa có bản mới hả ad mình lỡ tay cập nhật bản mới nên bị mất crack rồi đang dùng bản miễn phí 30 ngày….hix

    reply Reply this comment
mode_editLeave a response

menu
menu