OGYouTube v4.2 Mod AdAway – Tải video Youtube tốt nhất trên Android

OGYouTube có lẽ sẽ là ứng dụng xem video, tải video Youtube chuyên nghiệp trên Android. Đây cũng có thể xưng đáng là ứng dụng tốt nhất thay thế ứng dụng Youtube gốc. Bởi ngoài khả năng xem video Youtube, đồng thời cho phép người dùng tải về video Youtube một cách dễ dàng. Ngoài ra, ứng dụng OGYoutTube còn có một tính năng hữu ích đó là hỗ trợ người dùng nghe nhạc Youtube khi tắt màn hình điện thoại vô cùng tuyệt vời.

ogyoutube – ung dung tai video youtube tot nhat tren android

Có thể bạn cần: 

  • TubeMate – Ứng dụng tải video Youtube và các trang chia sẻ video nổi tiếng khác như Youku, Facebook, Vimeo, Dailymotion,… nổi tiếng trên Android.

Tải OGYouTube – Ứng dụng xem và tải video Youtube tốt nhất trên Android

Khi mở ứng dụng lên bạn sẽ thấy OGYoutube có giao diện giống hoàn toàn với ứng dụng Youtube trên điện thoại. Tất cả các tính năng của ứng dụng Youtube vẫn được giữ nguyên không lược bỏ chỉ bổ sung thêm tải video trên Youtube và chạy nền giúp bạn nghe nhạc Youtube khi tắt máy. Và quảng cáo trên Youtube hoàn toàn không xuất hiện khi xem video.

tai ogyoutube - ung dung tai video youtube tot nhat tren android 1

Lúc này hãy thử mở một video bất kỳ lên và bạn sẽ thấy điều bất ngờ đó chính là OG Youtube đã tích hợp sẵn tính năng cho phép bạn tải video Youtube về điện thoại nhanh chóng chỉ với 1 click. Sẽ có rất nhiều tùy chọn về chất lượng video cho bạn lựa chọn khi tải về điện thoại.

tai ogyoutube - ung dung tai video youtube tot nhat tren android 2

Và một trong những tính năng đáng giá nhất trên ứng dụng OGYoutube này đó chính là cho phép người dùng nghe nhạc Youtube khi tắt màn hình điện thoại vô cùng hữu ích với những bạn hay có nhu cầu nghe nhạc trên Youtube. Khi bạn kích vào biểu tượng có chữ “Nền” ngay lập tức ứng dụng sẽ chạy ẩn và âm thanh trên Youtube vẫn được phát một cách bình thường ngay cả khi bạn tắt màn hình điện thoại đi.

tai ogyoutube - ung dung tai video youtube tot nhat tren android 3

Bạn còn chần chừ gì nữa mà không tải OGYoutube về ngay sử dụng cho điện thoại của mình.

OGYoutube v4.2 cho thiết bị đã Root

For Sign-in fix install this Xposed module

OGYoutube v3.5 cho thiết bị đã chưa Root

microG for OGYoutube

Chú ý: Sau khi cài đặt ứng dụng xong và mở ứng dụng lên, nếu gặp thông báo như hình dưới đây:

tai ogyoutube - ung dung tai video youtube tot nhat tren android 3

Lúc này bạn hãy cài đặt file microG for OGYT 0.2.4-103.apk để ứng dụng có thể chạy bình thường. Trên đây là bài giới thiệu phần mềm OGYoutube kèm link tải phần mềm. Xin cảm ơn các bạn!

Anh Nông Dân IT

Với mong muốn chia sẻ tới bạn đọc những phần mềm tốt nhất cài đặt hoàn toàn tự động nhằm tối giản các bước cài đặt cho bạn khi tải về. Cùng những thủ thuật hay về sử dụng máy tính và điện thoại. Hi vọng bạn sẽ hài lòng khi ghé thăm Website. Xin cảm ơn bạn đã luôn đồng hành và ủng hộ Tải Phần Mềm PC trong thời gian vừa qua!

View more articles Subscribe
Leave a response comment5 Responses
  1. chuongnguyen2104
    Tháng Chín 05, 22:51 chuongnguyen2104

    Link die roi admin oi

    reply Reply this comment
  2. Phamluu0
    Tháng Mười Hai 21, 07:45 Phamluu0

    Ban trên ảnh là bản nào, admin gửi link bản trên ảnh bài viết cho mình

    reply Reply this comment
mode_editLeave a response

menu
menu