TeamViewer 13.2.26558 Enterprise F.U.L.L mới nhất

TeamViewer 13 là phần mềm điều khiển máy tính từ xa hỗ trợ bạn làm việc nhóm hay sử dụng trong công việc. Nếu ở bài trước mình đã chia sẻ tới các bạn đĩa cứu hộ máy tính DLC Boot 2017 thì bài viết hôm nay mình xin chia sẻ link tải TeamViewer 13.2.26558 Enterprise cài đặt tự động với 1 click chuột là bạn đã có phiên bản đầy đủ để sử dụng thoải mái những tính năng mở rộng của phần mềm.

TeamViewer 13

Tải TeamViewer 13.2.26558 Enterprise F.U.L.L Free

TeamViewer – giải pháp đơn giản và nhanh chóng cho việc điều khiển từ xa, chia sẻ máy tính để bàn và truyền tệp tin hoạt động ở bất kỳ tường lửa và proxy NAT nào. Để kết nối với máy tính khác chỉ cần chạy TeamViewer trên cả hai máy mà không cần thủ tục cài đặt. Với ID đối tác tự động bắt đầu đầu tiên được tạo trên cả hai máy tính. Nhập ID đối tác của bạn vào TeamViewer và kết nối được thiết lập ngay lập tức.

TeamViewer 13 1

Với hàng nghìn người dùng trên toàn thế giới TeamViewer là một công cụ tiêu chuẩn để hỗ trợ và hỗ trợ cho những người ở các vị trí từ xa. Phần mềm cũng có thể được sử dụng cho các bài thuyết trình, nơi bạn có thể hiển thị máy tính để bàn của riêng bạn cho một đối tác. Ứng dụng này cũng tương thích với VNC và cung cấp truyền dữ liệu an toàn, mật mã với độ bảo mật tối đa.

teamviewer enterprise

TeamViewer 13.2.26558 Enterprise Final F.U.L.L

Trên đây là bài chia sẻ link tải TeamViewer 13.2.26558 Enterprise/Premium của TPM PC. Nếu trong quá trình tải về gặp sự cố bạn vui lòng để lại bình luận ở dưới để chúng tôi khắc phục sự cố. Xin cảm ơn các bạn!

Anh Nông Dân IT

Với mong muốn chia sẻ tới bạn đọc những phần mềm tốt nhất cài đặt hoàn toàn tự động nhằm tối giản các bước cài đặt cho bạn khi tải về. Cùng những thủ thuật hay về sử dụng máy tính và điện thoại. Hi vọng bạn sẽ hài lòng khi ghé thăm Website. Xin cảm ơn bạn đã luôn đồng hành và ủng hộ Tải Phần Mềm PC trong thời gian vừa qua!

View more articles Subscribe
Leave a response comment3 Responses
  1. Phi
    Tháng Mười 23, 16:21 Phi

    Thanks phần mềm rất tốt

    reply Reply this comment
  2. hoàng phương
    Tháng Mười Một 13, 12:06 hoàng phương

    cảm ơn chia sẻ

    reply Reply this comment
  3. Minh
    Tháng Năm 02, 19:48 Minh

    Thanks for share! Very good…

    reply Reply this comment
mode_editLeave a response

menu
menu