UltraISO Premium 9.7.6.3860 mới nhất – Tạo ổ ảo chuyên nghiệp

UltraISO Premium 9.7.6.3860 là phần mềm tạo ổ đĩa ảo, chỉnh sửa, chuyển đổi ổ đĩa ảo chuyên nghiệp trên máy tính Windows với dung lượng cài đặt nhỏ gọn nhưng có rất nhiều tính năng hữu ích và cần thiết cho ổ đĩa ảo. Ứng dụng này cho phép bạn mở file ISO và mount file nhanh chóng chỉ với một click chuột. Trong bài viết này xin giới thiệu tới các bạn tất cả các bản cài đặt của ứng dụng mở file ISO đa năng này.

Download UltraISO Premium 9.7.6.3860

UltraISO Premium 9.7.6.3860 có thể trực tiếp chỉnh sửa tập tin ảnh đĩa CD / DVD và trích xuất các tập tin và thư mục từ nó, cũng như trực tiếp truy xuất xử lý các tập tin ISO từ đĩa CD / DVD-ROM hoặc đĩa ổ cứng máy tính của bạn. Ứng dụng có thể xử lý tại thời điểm này hầu như tất cả các loại tệp hình ảnh, bao gồm cả ISO và BIN, thậm chí có thể hỗ trợ tệp tin hình ảnh mới chưa được tạo ra. UltraISO có thể mở các tập tin hình ảnh này, trực tiếp trích xuất các tập tin và thư mục, chỉnh sửa nó và chuyển đổi các tập tin hình ảnh khác sang định dạng ISO tiêu chuẩn.

UltraISO Premium 1

Thay đổi trong bản UltraISO 9.7.6.3860:

UltraISO Premium 9.76 (May 7, 2021) 
+) New ‘AutoSplit’ feature, can write bootable UEFI USB disk from Windows 10 ISO
+) Supports creating UDF ISO images with ultra large single files (above 200GB)
*) Supports virtual drives of Daemon -tools Pro 8
*) Updates to LameEncoder 3.10
*) Some minor improvements and bug fixes

Title Release: UltraISO Premium
Developer: Home Page
License: ShareWare
OS: Windows

UltraISO Premium 9.7.6.3860 Final (Update 09/07/2023)

Hướng dẫn đổi sang ngôn ngữ tiếng Anh (Nếu có)

Trên đây là bài chia sẻ phần mềm tạo ổ đĩa ảo cũng như link tải tất cả các phiên bản của UltraISO 9.6.6 Build 3300. Xin cảm ơn các bạn!

Anh Nông Dân IT

Với mong muốn chia sẻ tới bạn đọc những phần mềm tốt nhất cài đặt hoàn toàn tự động nhằm tối giản các bước cài đặt cho bạn khi tải về. Cùng những thủ thuật hay về sử dụng máy tính và điện thoại. Hi vọng bạn sẽ hài lòng khi ghé thăm Website. Xin cảm ơn bạn đã luôn đồng hành và ủng hộ Tải Phần Mềm PC trong thời gian vừa qua!

View more articles Subscribe
comment No comments yet

You can be first to leave a comment

mode_editLeave a response

menu
menu