Chia sẻ 80 game POPCAP Collection Pack trọn bộ đầy đủ nhất

Chắc hẳn tuổi thơ của bạn cũng đã từng gắn liền với những tựa game Kim Cương 123, Plants vs. Zombies, Zuma Deluxe, Bắn Xe Tăng, Cá Lớn Nuốt Cá Bé (Feeding Frenzy), Atomica Deluxe và vô vàn những game hay khác. Trong bài viết hôm nay mình xin chia sẻ với các bạn tổng hợp trọng bộ 80 game POPCAP Collection Full đầy đủ và hay nhất mọi thời đại qua link tải tốc độ cao.

80 game popcap collection

Có thể bạn cần:

  • Download GTA 5 ISO – Game cướp đường phố 5 mới nhất phiên bản RePack Edition cài đặt tự động với 1 click chuột.

Link download 80 game POPCAP Collection

Trọn bộ 80 games POPCAP Full Offline dành cho máy cấu hình yếu, bạn không cần phải có chiếc máy tính cấu hình cao để có thể trải nghiệm trọn bộ tựa game hay nhất của hãng game PopCap. Các bạn chỉ việc tải về và giải nén ra và chơi luôn không cần cài đặt. Nhằm giúp các bạn có thể dễ dàng trải nghiệm cũng như tìm kiếm hôm nay TPM PC đã tổng hợp lại bộ Popcap Collection chứa hơn 80 game hay nhất từ trước đến nay của Popcap Game để gửi đến các bạn. Tất cả các game trong bộ Popcap Collection đều đã được kích hoạt đầy đủ nên bạn có thể chơi thoải mái.

chia se tron bo 50 game popcap collection huyen thoai mot thoi 1

Popcap là một tượng đài không thể bị phá vỡ của làng game thế giới nói chung và dòng game mini hay game cho dân văn phòng nói riêng. Với các tựa game như Feeding Frenzy, Zuma hay nổi tiếng hơn cả là Plants vs Zombies đã khiến không ít game thủ say mê một thời gian dài.

80 games POPCAP Collection Full Pack (1.76 GB)

LƯU Ý: Nếu tải link Google Drive bị vượt quá giới hạn lượt tải thì bạn đọc bài viết hướng dẫn dưới đây nhé:

Hướng dẫn cài đặt:

  • Cài đặt game như cài đặt ứng dụng bình thường là chơi luôn!

Trên đây là bài chia sẻ trọn bộ 80 games PopCap dành cho những bạn đam mê tựa game huyền thoại này. Xin cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của mình.

Anh Nông Dân IT

Với mong muốn chia sẻ tới bạn đọc những phần mềm tốt nhất cài đặt hoàn toàn tự động nhằm tối giản các bước cài đặt cho bạn khi tải về. Cùng những thủ thuật hay về sử dụng máy tính và điện thoại. Hi vọng bạn sẽ hài lòng khi ghé thăm Website. Xin cảm ơn bạn đã luôn đồng hành và ủng hộ Tải Phần Mềm PC trong thời gian vừa qua!

View more articles Subscribe
Leave a response comment1 Response
  1. Fatur
    Tháng Bảy 16, 22:48 Fatur

    Do you have 150 Game House collection?

    reply Reply this comment
mode_editLeave a response

menu
menu