Chụp ảnh màn hình Galaxy S8 và S8+ như thế nào?

Samsung Galaxy S8 và S8+ Plus đã ra mắt tạo nên cơn sốt mới trong làng công nghệ. Với việc thay đổi gần như hoàn toàn về thiết kế. Bộ đôi quyền lực Galaxy S8 và S8+ đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. Có bao giờ bạn đặt ra câu hỏi là: Chụp ảnh màn hình Galaxy S8 và S8+ có đơn giản và dễ như những điện thoại Samsung dòng Galaxy khác không? Cùng tìm hiểu câu hỏi này qua thủ thuật android nhỏ sau đây của mình nhé.

chup anh man hinh galaxy s8

Chụp ảnh màn hình Galaxy S8

Có thể bạn cần:

Cách cách chụp ảnh màn hình Galaxy S8 và S8+ Plus

Việc chụp ảnh màn hình Galaxy S8 và S8+ cũng gần như tương tự các điện thoại Android khác. Tuy nhiên có một tính năng thú ví khác mà có thể bạn chưa biết, cùng khá phá nhé!

Cách 1. Sử dụng phím cứng để chụp ảnh màn hình trên Samsung Galaxy S8 , S8 Plus

Bạn nhấn đồng thời nút giảm âm lượng + nguồn cùng lúc sẽ có một tiếng kêu chụp điện thoại và điện thoại đã chụp màn hình thành công.

cach chup anh man hinh galaxy s8+

Cách chụp ảnh màn hình Galaxy S8+

Cách 2. Sử dụng tính năng vuốt màn hình cạnh bên.

cach chup anh man hinh dien thoai galaxy s8 va s8+

Cách chụp ảnh màn hình điện thoại Galaxy S8 và S8+

  1. Nghiêng bàn tay của bạn sang một bên, để ngón cái của bạn đang hướng ra khỏi màn hình.
  2. Vuốt toàn bộ bàn tay của bạn qua màn hình từ trái sang phải.

Và lúc này sẽ có âm thanh chụp ảnh màn hình, ảnh màn hình được chụp thành công. Nếu bạn cảm thấy tính năng có chút bất tiện với mình trong quá trình sử dụng điện thoại Samsung Galaxy S8 một tay thì hãy tắt đi theo hướng dẫn sau:

  1. Truy cập vào Settings
  2. Kéo xuống mục Motion > chọn Motions and gestures
  3. Bỏ chọn mục Palm swipe to capture

Vậy là tính năng chụp thông minh này sẽ không hoạt động nữa. Trên đây là bài hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình Galaxy S8 và S8+ của Tải Phần Mềm PC. Rất đơn giản phải không nào. Xin cảm ơn các bạn!

Anh Nông Dân IT

Với mong muốn chia sẻ tới bạn đọc những phần mềm tốt nhất cài đặt hoàn toàn tự động nhằm tối giản các bước cài đặt cho bạn khi tải về. Cùng những thủ thuật hay về sử dụng máy tính và điện thoại. Hi vọng bạn sẽ hài lòng khi ghé thăm Website. Xin cảm ơn bạn đã luôn đồng hành và ủng hộ Tải Phần Mềm PC trong thời gian vừa qua!

View more articles Subscribe
comment No comments yet

You can be first to leave a comment

mode_editLeave a response

menu
menu