Connectify Hotspot 2018 v1.1.38937 MAX F.U.L.L – Tạo điểm phát Wifi

Connectify Hotspot 2018 ứng dụng tạo điểm phát Wifi hay phát wifi trên laptop này đã trở lại với phiên bản 2018 được chia sẻ miễn phí trên Tải Phần Mềm PC. Bài viết chia sẻ link tải Connectify Hotspot 2018 v1.1.38937 F.U.L.L miễn phí dưới link tải tốc độ cao.

Download Connectify Hotspot 2018 v1.1.38937 F.U.L.L

Connectify là một ứng dụng biến bất kỳ máy tính nào có bộ điều hợp Wi-Fi thành điểm truy cập không dây hoàn chỉnh. Bạn cần phải kết nối với Internet, và cho bất kỳ công nghệ nào – 3G, Wi-Fi, Ethernet … Bảo mật kết nối cung cấp mã hóa cho WPA2-PSK hoặc WEP.

connectify hotspot 2018 1

Các tính năng nổi bật của Connectify Hotspot 2018:

• Tạo một điểm truy cập Wifi Hotspot và kết nối tất cả các thiết bị của bạn với nó mà không có vấn đề. Chỉ cần đặt tên Hotspot và mật khẩu và bạn có thể bắt đầu. Connectify Hotspot không chỉ là phần mềm điểm truy cập mạnh mẽ nhất trên thế giới mà còn là phần mềm dễ sử dụng nhất. Chỉ cần đặt tên Hotspot và mật khẩu, và bạn có thể bắt đầu.

• Phân phối Internet từ bất kỳ loại kết nối nào. Connectify Hotspot dễ dàng biến máy tính của bạn thành điểm truy cập Wi-Fi mà tất cả các thiết bị của bạn có thể sử dụng để truy cập Internet. Với một nút bấm đơn giản, bạn có thể chuyển một kết nối có dây thành Wi-Fi và thậm chí cung cấp cho các thiết bị khác truy cập vào mạng không dây hiện tại như một điểm truy cập Wi-Fi. Nâng cấp ứng dụng lên HotSpot 2018 PRO hoặc MAX và có thêm quyền truy cập vào mạng 3G hoặc 4G LTE cho các thiết bị khác.

• Sử dụng truy cập Internet công cộng an toàn và an toàn. Hotspot của bạn được tự động bảo vệ bằng cách sử dụng mã hóa WPA2 PSK giống như một bộ định tuyến thông thường. Điều này có nghĩa tất cả người dùng đều có được kết nối an toàn và an toàn nhất với điểm truy cập WiFi phổ biến.

• Giám sát việc sử dụng mạng bằng các thiết bị. Một nháy mắt là đủ để xem có bao nhiêu dữ liệu được sử dụng bởi các thiết bị khách hàng kết nối khác nhau.

• Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, biểu tượng cảm xúc và unicode. Connectify Hotspot 2018 có sẵn bằng 9 ngôn ngữ! Ngoài ra, tên điểm truy cập (SSID) của bạn giờ đây có thể bao gồm ký tự Unicode và Emoji!

• Chặn quảng cáo cho các thiết bị khách. Kết nối Hotspot 2018 bao gồm một trình chặn quảng cáo mới hoàn toàn ngăn cản hiển thị các quảng cáo gây phiền nhiễu và không mong muốn trên các thiết bị kết nối với điểm truy cập của bạn!

Connectify Hotspot 2018 v1.1.38937 F.U.L.L

HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT

Bước 1. Cài đặt ứng dụng. Khởi động lại máy tính!

Bước 2. Chạy file Block_Host dưới quyền Admin (Chuột phải và chọn Run as Administrator)

Bước 3. Copy toàn bộ file trong folder “Fixed F.U.L.L” ghi đè vào thư mục gốc cài đặt của chương trình theo đường dẫn “C:\Program Files (x86)\Connectify“.

Bước 4. Tận hưởng!

Anh Nông Dân IT

Với mong muốn chia sẻ tới bạn đọc những phần mềm tốt nhất cài đặt hoàn toàn tự động nhằm tối giản các bước cài đặt cho bạn khi tải về. Cùng những thủ thuật hay về sử dụng máy tính và điện thoại. Hi vọng bạn sẽ hài lòng khi ghé thăm Website. Xin cảm ơn bạn đã luôn đồng hành và ủng hộ Tải Phần Mềm PC trong thời gian vừa qua!

View more articles Subscribe
comment No comments yet

You can be first to leave a comment

mode_editLeave a response

menu
menu