Cách khôi phục cài đặt gốc điện thoại HTC chi tiết bằng hình ảnh

Điện thoại HTC của bạn bị đơ và lag và chậm sau một thời gian sử dụng. Bạn liên tục gặp phải thông báo đóng ứng dụng đột ngột khi đang sử dụng. Hoặc vô vàn lỗi lặt vặt khác mà bạn chưa biết cách làm thế nào để khắc phục triệt để. Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách khôi phục cài đặt gốc điện thoại HTC. Giúp cho điện thoại của bạn trở về như trạng thái xuất xưởng và hoạt động một cách trơn tru mà không gặp những lỗi cũ nữa. Cùng khám phá thủ thuật điện thoại này với mình qua bài viết sau nhé! Với cách này sẽ được áp dụng cho tất cả các máy của hãng điện thoại HTC.

cach khoi phuc cai dat goc dien thoai htc

Cách khôi phục cài đặt gốc điện thoại HTC

Có thể bạn cần:

Tổng hợp cách khôi phục cài đặt gốc trên các dòng điện thoại HTC, Hard Reset HTC Devies

Chú ý: Trước khi tiến hành khôi phục cài đặt gốc. Bạn nên backup sao lưu lại dữ liệu nhạc, ảnh và video trên bộ nhớ máy của điện thoại. Vì tất cả dữ liệu trên máy sẽ bị xóa hết sau khi khôi phục cài đặt gốc.

Cách 1. Sử dụng tính năng khôi phục cài đặt gốc trong điện thoại.

Bước 1. Truy cập vào menu của điện thoại > chọn Cài đặt. Tại menu cài đặt bạn kéo xuống tìm và chọn mục Sao lưu & Khôi phục cài đặt gốc.
khoi phuc cai dat goc dien thoai htc 1

Bước 2. Tại đây, hãy chọn Khôi phục cài đặt gốc > chọn tiếp Đặt lại điện thoại.
khoi phuc cai dat goc dien thoai htc 2
Lúc này bạn hãy đợi cho thiết bị xóa hết dữ liệu trên điện thoại. Điện thoại của bạn sẽ trở lại trạng thái như máy mới. Vậy là chúng ta đã hoàn thành bước khôi phục cài đặt gốc điện thoại HTC 10.

Cách 2. Sử dụng Recovery gốc của nhà sản xuất.

Phương pháp này có thể áp dụng khi máy của bạn bị lỗi không thể khởi động nguồn lên để áp dụng cách 1 được.

Bước 1. Tắt nguồn điện thoại của bạn, lúc này nhấn đồng thời nút nguồn + giảm âm lượng đến khi logo HTC hiện lên thì bỏ tay ra.

Bước 2. Đến màn hình này bạn sử dụng phím tăng giảm âm lượng để điều chỉnh lên xuống. Nút nguồn để Enter xác nhận. Bạn chỉnh xuống chọn Reboot to Bootloader.

Bước 3. Tại màn hình tiếp theo bạn chỉnh xuống chọn Boot to Recovery Mode.

Bước 4. Bây giờ sẽ là bước reset máy. Bạn chọn Wipe data/factory reset

Nhấn Yes để xác nhận. Và lúc này máy sẽ thực hiện xóa sạch dữ liệu trên máy.

Bạn hãy chờ đến khi thiết bị reset xong rồi chọn reboot system now để thực hiện khởi động lại máy nhé.

Trên đây là bài hướng dẫn cách khôi phục cài đặt gốc trên dòng điện thoại HTC của mình. Xin cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết. Nếu thay hay thì hãy like và chia sẻ bài viết này đến bạn bẻ của mình nhé.

Anh Nông Dân IT

Với mong muốn chia sẻ tới bạn đọc những phần mềm tốt nhất cài đặt hoàn toàn tự động nhằm tối giản các bước cài đặt cho bạn khi tải về. Cùng những thủ thuật hay về sử dụng máy tính và điện thoại. Hi vọng bạn sẽ hài lòng khi ghé thăm Website. Xin cảm ơn bạn đã luôn đồng hành và ủng hộ Tải Phần Mềm PC trong thời gian vừa qua!

View more articles Subscribe
comment No comments yet

You can be first to leave a comment

mode_editLeave a response

menu
menu