Splash Premium 2.7 mới nhất – Ứng dụng chơi video mạnh mẽ

Nhắc đến những ứng dụng chơi video trên máy tính thì có lẽ cái tên Splash Premium 2.7 Full không thể không nhắc tới. Đây là một ứng dụng chơi Video tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Được tích hợp rất nhiều công nghệ tiên tiến trong việc xử lý video giúp bạn có thể trải nghiệm xem phim chuẩn HD, UHD tốt nhất hiện nay.

download splash premium 2.1 repack

Có thể bạn cần:

  • Download Kodi – Ứng dụng giải trí đa phương tiện tốt nhất cho máy tính và điện thoại smartphone

Download Splash Pro 2.7 Premium

Mirillis Splash – ứng dụng player hiện đại tập mang đến trải nghiệm thú vị hơn khi xem phim và nghe nhạc. Splash Premium 2.7 hỗ trợ tất cả và đầy đủ chuẩn và các định dạng video HD, bao gồm .m2ts, .mp4, .m4v, .mov, .avi, .mkv và .wmv, thêm vào .mp3, .mp2, .aac, .flac và .ogg .

splash premium 2.1 repack 1

Thiết kế và tối ưu hóa cho HD
Phát và chuyển đổi tất cả các phim độ nét cao và các clip máy quay của bạn, vô cùng nhanh, trơn tru và không có vấn đề. Bạn không cần bất kỳ codec bổ sung. Tải xuống, cài đặt, xem, chuyển đổi và chia sẻ. Mất khoảng một giây để bắt đầu ứng dụng và phát lại video độ nét cao!

splash premium 2.1 repack 2

Splash – ứng dụng player HD tốt nhất
Splash hỗ trợ định dạng AVCHD. Khám phá lại chất lượng Độ nét cao với công nghệ Splash và công nghệ Picture² hiện đại! Xem các clip 20/24/25 / 30p của bạn trơn tru như chưa từng có trước với công nghệ Motion².

Tính năng chính của Splash Premium 2.7

24/06/2019 – What’s new in Splash 2.7.0?

  • Added AV1 video decoding
  • Added software HEVC video decoding
  • Added SmartSeek for HEVC
  • Added VP8/VP9 video decoding
  • Added Opus audio

Bạn có thể xem chi tiết thông tin các tính năng mở rộng của bản Premium TẠI ĐÂY.

Splash Premium 2.7 Final

Từ phiên bản 2.3, nhà phát triển Mirillis chính thức chuyển từ phần mềm trả phí sang miễn phí mở khoá full toàn bộ tính năng.

Trên đây là bài giới thiệu cũng như link tải Splash Premium 2.7 Full đầy đủ chức năng của mình. Xin cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

Anh Nông Dân IT

Với mong muốn chia sẻ tới bạn đọc những phần mềm tốt nhất cài đặt hoàn toàn tự động nhằm tối giản các bước cài đặt cho bạn khi tải về. Cùng những thủ thuật hay về sử dụng máy tính và điện thoại. Hi vọng bạn sẽ hài lòng khi ghé thăm Website. Xin cảm ơn bạn đã luôn đồng hành và ủng hộ Tải Phần Mềm PC trong thời gian vừa qua!

View more articles Subscribe
Leave a response comment3 Responses
  1. Bon
    Tháng Mười Hai 29, 11:22 Bon

    Chương trình này không chơi mấy files định dạng mvk được adm ơi!

    reply Reply this comment
  2. DUY
    Tháng Năm 01, 13:14 DUY

    co can ative ko ad ? cam on

    reply Reply this comment
mode_editLeave a response

menu
menu