Tải Cốc Cốc trình duyệt web tốt của người Việt

Cốc Cốc có lẽ là cái tên đã rất quen thuộc với người dùng máy tính tại Việt Nam. Đây có thể coi là một trình duyệt được xây dựng trên nhân Chromium hoàn hảo nhất trong top các trình duyệt web tốt nhất hiện nay. Mời bạn đọc quan tâm tải Cốc Cốc phiên bản mới nhất về cài đặt và sử dụng trên máy tính của mình.

tai coc coc trinh duyet web tot cua nguoi viet

Tải Cốc Cốc trình duyệt web tốt của người Việt

Có thể bạn quan tâm:

Link tải Cốc Cốc phiên bản mới nhất

Vì Cốc Cốc là trình duyệt Web dành cho người dùng Việt Nam nên nó sở hữu một số tính năng khá thú vị như:

  • Kiểm tra và sửa lỗi chính tả tiếng Việt mỗi khi bạn nhập liệu trên trình duyệt.
  • Vào Facebook khi bị chặn thoải mái: Trình duyệt Cốc Cốc thường xuyên tự động cập nhật cách truy cập Facebook mới, người dùng không cần phải làm gì thêm. Đồng thời, do truy cập Facebook là một trong các tính năng miễn phí tích hợp trong trình duyệt, tốc độ truy cập mạng sẽ không bị ảnh hưởng, và người dùng cũng không bị làm phiền bởi các quảng cáo như khi sử dụng một số phần mềm vào Facebook khác.
  • Hỗ trợ tải nhạc từ Zing MP3, NhacCuaTui, Youtube: Sẽ không cẩn phải sử dụng đến phần mềm hỗ trợ download như IDM để tải file nhạc Zing MP3, NhacCuaTui, Youtube,…
  • Trình download file torrent,v..v

 

Trên đây là bài giới thiệu cũng như link tải Coc Coc phiên bản mới nhất mà mình muốn chia sẻ với các bạn. Cảm ơn bạn!

Anh Nông Dân IT

Với mong muốn chia sẻ tới bạn đọc những phần mềm tốt nhất cài đặt hoàn toàn tự động nhằm tối giản các bước cài đặt cho bạn khi tải về. Cùng những thủ thuật hay về sử dụng máy tính và điện thoại. Hi vọng bạn sẽ hài lòng khi ghé thăm Website. Xin cảm ơn bạn đã luôn đồng hành và ủng hộ Tải Phần Mềm PC trong thời gian vừa qua!

View more articles Subscribe
comment No comments yet

You can be first to leave a comment

mode_editLeave a response

menu
menu