Thủ thuật lưu file PDF trên Office 2007 đơn giản nhất

Có một điều khá phiền toái đó là những ai đang sử dụng bộ công cụ soạn thảo văn bản Office 2007 sẽ không thể lưu file văn bản dưới định dạng *.PDF. Vậy làm thế nào để có thể lưu file PDF trên Office 2007? Mời bạn cùng tham khảo mẹo nhỏ ngay sau đây của mình nhé!

thu thuat luu file pdf tren office 2007

Thủ thuật lưu file PDF trên Office 2007

Có thể bạn cần:

 

Hướng dẫn lưu file PDF trên Office 2007 đơn giản

Nếu như bạn đang sử dụng Office 2007 thì hãy thử lưu một file văn bản dưới định dạng file PDF xem thế nào? Bạn hãy chọn Save As… Bạn đang tìm nhưng không thấy mục lưu file PDF nào như hình minh họa dưới đây đúng không? 😉

Để khắc phục tình trạng này bạn hãy làm như sau nhé:

Bước 1. Tải về add on sau dành cho Office 2007 theo link dưới đây:

Bước 2. Tắt Office 2007 nếu bạn đang sử dụng. Tiến hành cài đặt ứng dụng sau khi có thông báo The installation is complete thì nhấn Ok để hoàn thành.

Bước 3. Mở Office 2007 và hãy thử soạn thảo một đoạn văn bản và chọn Save As… Thật tuyệt vời bây giờ đã có thêm mục lưu file *.PDF cho bạn rồi. 😀

Hi vọng với mẹo nhỏ trên đây việc lưu file PDF trên Office 2007 không làm khó bạn nữa. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của mình. Có thể bạn chưa biết với phiên bản Office 2013 hoặc Office 2016 thì bạn không cần phải cài thêm bất cứ add on nào. Vì 2 phiên bản Office mới nhất này đã hỗ trợ lưu file dưới định dạng PDF rồi. Ngoài ra còn hỗ trơ mở và chỉnh sử file PDF rất mạnh mẽ nữa. Vì vậy bạn đọc quan tâm có thể tải về sử dụng 2 phiên bản Office mới nhất trên.

Anh Nông Dân IT

Với mong muốn chia sẻ tới bạn đọc những phần mềm tốt nhất cài đặt hoàn toàn tự động nhằm tối giản các bước cài đặt cho bạn khi tải về. Cùng những thủ thuật hay về sử dụng máy tính và điện thoại. Hi vọng bạn sẽ hài lòng khi ghé thăm Website. Xin cảm ơn bạn đã luôn đồng hành và ủng hộ Tải Phần Mềm PC trong thời gian vừa qua!

View more articles Subscribe
comment No comments yet

You can be first to leave a comment

mode_editLeave a response

menu
menu