Cách chặn quảng cáo khi lướt web trên Android hiệu quả không root máy

Chắc hẳn rất nhiều bạn đang sử dụng điện thoại Android hàng ngày để lướt web, đọc báo. Nhưng có một vấn đề khiến nhiều người dùng khá khó chịu đó chính là các quảng cáo hiển thị tràn lan trên màn hình khiến bạn mất tập trung khi đọc nội dung trên trang web nào đấy. Vậy làm thế nào để có thể lướt web đọc báo trang tin tức hàng ngày mà không có quảng cáo hiển thị? Bài viết sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chặn quảng cáo khi lướt web trên Android triệt để.

cach chan quang cao khi luot web tren android

Chặn quảng cáo khi lướt Web trên Android hiệu quả

Bài viết sau đây mình xin giới thiệu tới các bạn tổng hợp những trình duyệt web đã được tích hợp sẵn tính năng chặn quảng cáo khi lướt web vô cùng mạnh mẽ. Với việc sử dụng những trình duyệt sau điện thoại Android của bạn không cần phải root hay làm bất cứ gì hết mà bạn vẫn có thể chặn quảng cáo trên Android một cách thành công.

Sau đây là danh sách các trình duyệt web đã tích hợp sẵn tính năn chặn quảng cáo

1. Sử dụng trình duyệt UC Browser

UC Browser là trình duyệt nổi tiếng của Trung Quốc với khả năng chặn quảng cáo tối ưu cả phiên bản trên PC lẫn Mobile. Với thiết kế theo phong cách phẳng tiện dụng, giao diện trực quan đồng thời tích hợp công nghệ chặn quảng cáo. Bạn có thể yên tâm sử dụng khi lướt web mà không thấy bất cứ quảng cáo nào xuất hiện trên website.

trinh duyet web uc browser

Hướng dẫn bật tính năng chặn quảng cáo trên UC Browser

Tại giao diện chính của trình duyệt bạn kích vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang > chọn Chặn quảng cáo > lúc này hãy tích bật 2 tính năng Bộ chặn quảng cáo và Bộ chặn quảng cáo mạnh mẽ lên.

cach chan quang cao khi luot web tren android 1

Bây giờ bạn hãy kiểm tra bằng việc truy cập vào một trang web có quảng cáo bất kỳ mà hàng ngày bạn hay đọc. Quảng cáo đã hoàn toàn biết mất!

cach chan quang cao khi luot web tren android 2

2. Sử dụng trình duyệt Via Browser

Via Browser có lẽ là một cái tên khá lạ lẫm với người dùng điện thoại Android. Đây là trình duyệt siêu nhẹ nhưng vô cùng mạnh mẽ đã được tích hợp sẵn tính năng chặn quảng cáo khi lướt web.

trinh duyet web via browser

Hướng dẫn bật tính năng chặn quảng cáo trên Via Browser

Bước 1. Tại giao diện chính > bạn chọn 3 dấu gạch ngang > chọn Settings

cach chan quang cao khi luot web tren android 3

Bước 2. Chọn General > lúc này hãy tích bật tính năng Block Ads chặn quảng cáo lên.

cach chan quang cao khi luot web tren android 4

Và hãy thử với một trang web có quảng cáo bất kỳ để thấy sự khác biệt. Quảng cáo đã hoàn toàn biến mất!

cach chan quang cao khi luot web tren android 5

Trên đây là bài giới thiệu cũng như chia sẻ cách chặn quảng cáo khi lướt web trên điện thoại Android của mình. Nếu bạn là người hay sử dụng Youtube để xem video mà chưa biết cách chặn quảng cáo trên video Youtube thì có thể tham khảo bài hướng dẫn tắt quảng cáo Youtube trên điện thoại Android mà mình đã giới thiệu trước đây trên website. Xin cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!

Anh Nông Dân IT

Với mong muốn chia sẻ tới bạn đọc những phần mềm tốt nhất cài đặt hoàn toàn tự động nhằm tối giản các bước cài đặt cho bạn khi tải về. Cùng những thủ thuật hay về sử dụng máy tính và điện thoại. Hi vọng bạn sẽ hài lòng khi ghé thăm Website. Xin cảm ơn bạn đã luôn đồng hành và ủng hộ Tải Phần Mềm PC trong thời gian vừa qua!

View more articles Subscribe
comment No comments yet

You can be first to leave a comment

mode_editLeave a response

menu
menu