Hướng dẫn Fake IP trên máy tính với CyberGhost VPN 6

Ở bài viết trước mình đã chia sẻ tới các bạn link tải CyberGhost VPN 6 Full đầy đủ chức năng. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng CyberGhost VPN 6 để Fake IP trên máy tính. CyberGhost VPN hiện đang là top ứng dụng Fake IP tốt nhất cho máy tính chỉ với 1 click chuột là địa chỉ IP của bạn sẽ được ẩn danh. Mời bạn đọc quan tâm tham khảo bài cách Fake IP ngay sau đây của Tải Phần Mềm PC.

huong dan fake ip tren may tinh voi cyberghost vpn 6

Hướng dẫn Fake IP trên máy tính với CyberGhost VPN 6

Cách Fake IP trên máy tính với CyberGhost VPN 6

Với CyberGhost VPN 6 bạn có thể Fake IP tại tất cả các quốc gia trên thế giới. IP thực của bạn sẽ được Fake sang một địa chỉ IP khác bằng cách chuyển giao qua máy chủ CyberGhost trực tuyến chuyên dụng, đặt tại Châu Âu và Hoa Kỳ.

Hướng dẫn Fake IP với phần mềm CyberGhost VPN 6

Bước 1. Tải về và cài đặt phần mềm CyberGhost VPN 6 theo link dưới đây của chúng tôi:

Bước 2. Tại giao diện chính của chương trình bạn nhấn chọn Surf Anonymously.

Bước 3. Lúc này hãy đợi 1 lúc cho ứng dụng tự động thực hiện quá trình Fake địa chỉ IP của bạn. Sau khi thành công sẽ báo quốc gia và địa chỉ IP đã được Fake như hình dưới. Bạn có thể truy cập vào whoer.net để kiểm tra.

Lưu ý: Nếu bạn muốn Fake địa chỉ IP theo quốc gia tùy chọn thì hãy nhấn vào biểu Choose my VPN Server  tại giao diện chính của ứng dụng.

huong dan fake ip tren may tinh voi cyberghost vpn 6 3

Tại đây sẽ là danh sách các quốc gia, bạn hãy chọn quốc gia mà mình muốn Fake IP theo ý muốn.

huong dan fake ip tren may tinh voi cyberghost vpn 6 4

Hoặc có thể tìm nhanh bằng việc tìm kiếm tại ổ tìm kiếm của ứng dụng. Sau khi tìm kiếm xong, hãy nhấn Connect để hoàn thành việc Fake IP theo quốc gia.

huong dan fake ip tren may tinh voi cyberghost vpn 6 5

Trên đây là bài hướng dẫn Fake IP trên máy tính với CyberGhost VPN 6 của mình. Hi vọng với sự hỗ trợ của phần mềm CyberGhost VPN việc Fake IP đối với bạn bây giờ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài hướng dẫn.

Anh Nông Dân IT

Với mong muốn chia sẻ tới bạn đọc những phần mềm tốt nhất cài đặt hoàn toàn tự động nhằm tối giản các bước cài đặt cho bạn khi tải về. Cùng những thủ thuật hay về sử dụng máy tính và điện thoại. Hi vọng bạn sẽ hài lòng khi ghé thăm Website. Xin cảm ơn bạn đã luôn đồng hành và ủng hộ Tải Phần Mềm PC trong thời gian vừa qua!

View more articles Subscribe
comment No comments yet

You can be first to leave a comment

mode_editLeave a response

menu
menu