Sửa lỗi “Could not connect to repository” trên Kodi

Bạn là tín đồ của phần mềm Kodi, ứng dụng chơi media toàn diện mạnh mẽ đa nền tảng. Vô tình vào một ngày đẹp trời bạn cài add ons khi kích vào Add ons để Install thì bạn nhận được dòng thông báo “Could not connect to repository” khiến bạn khó chịu bực mình. Bạn đã thử mọi cách mà tình trạng trên không được khắc phục, bài viết sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách sử lỗi khó chịu trên một cách triệt để.

sua loi "could not connect to repository" tren kodi

Sửa lỗi “Could not connect to repository” trên Kodi

Lỗi “Could not connect to repository” trên Kodi – How to fix “Could not connect to repository” in Kodi

Lỗi “Could not connect to repository” khi cài đặt Add Ons trên ứng dụng Kodi thông thường do bạn đang sử dụng mạng Wifi đã thay đổi sang DNS của Google hoặc vì một lý do nào đấy khiên bạn không thể truy cập kết nối tới Repo của Add on được. Sau đây sẽ là một vài cách khác phục lỗi trên mà mình muốn gửi tới các bạn.

Cách 1. Fake IP trên điện thoại và Android Box

Đây là cách tối ưu nhất giúp bạn có thể khắc phục lỗi trên khi truy cập vào Repository để Install Add On. Cách Fake IP trên điện thoại smartphone bạn tham khảo bài hướng dẫn sau đây của chúng tôi:

Downlad Opera VPN

Hướng dẫn sử dụng sử dụng VPN để Fake địa chỉ IP

Bước 1. Sau khi tải và cài đặt về điện thoại của mình, mở ứng dụng lên và bạn tích vào Connect. Đợi 1 lúc sau khi kết nối thành công ứng dụng chuyển sang màu xanh và hiện quốc gia đã kết nối tới là thành công. Như hình minh họa là kết nối tới Singapore.

cai dat vpn tren android
Cài đặt VPN trên Android

Bạn có thể thay đổi quốc gia bằng việc kích vào Change Region. Mình khuyên nên chọn Singapore để có tốc độ mạng tốt nhất.

Để hủy kết nối VPN bạn hãy nhấn chọn vào biểu tượng dấu gạch ngang phía trên bên trái và tích vào đấy là xong.

cai dat vpn tren android

Bước 2. Tới đây bạn hãy vào Kodi và càilại Add on thông qua Source Repository. Lỗi Could not connect to repository đã được khắc phục hoàn toàn.

Bạn có thể tham khảo video hướng dẫn chi tiết của mình dưới đây:

Cách 2. Khôi phục cài đặt gốc, Reset Kodi

Nếu như bạn đã thực hiện cách 1 mà vẫn không thể khắc phục lỗi trên thì hãy thử khôi phục cài đặt gốc xóa bộ nhớ cache, reset Kodi theo link bài hướng dẫn dưới. Việc khôi phục cài đặt gốc giúp ứng dụng Kodi trở về trạng thái mới.

Cách khôi phục cài đặt gốc Kodi bạn tham khảo thêm video hướng dẫn dưới đây:

Trên đây là bài hướng dẫn sửa lỗi “Could not connect to repository” trên Kodi của TPM PC. Xin cảm ơn bạn đã theo dõi.

Anh Nông Dân IT

Với mong muốn chia sẻ tới bạn đọc những phần mềm tốt nhất cài đặt hoàn toàn tự động nhằm tối giản các bước cài đặt cho bạn khi tải về. Cùng những thủ thuật hay về sử dụng máy tính và điện thoại. Hi vọng bạn sẽ hài lòng khi ghé thăm Website. Xin cảm ơn bạn đã luôn đồng hành và ủng hộ Tải Phần Mềm PC trong thời gian vừa qua!

View more articles Subscribe
comment No comments yet

You can be first to leave a comment

mode_editLeave a response

menu
menu