Cách tải hàng loạt Video Youtube, tải cả Playlist Youtube cùng lúc

Nếu như bạn tải video trên Youtube thì ứng dụng bạn hay sử dụng nhiều nhất đó chính là IDM. Đây được coi là trình hỗ trợ download tốt nhất cho máy tính Windows ở thời điểm hiện tại. Với một số bạn không sử dụng IDM thì có lẽ Cốc Cốc sẽ là trình duyệt hỗ trợ đắc lực dành cho bạn để có thể tải video Youtube. Tuy nhiên có một điều khá bất tiện đó chính là những phần mềm mình nói trên chỉ có thể tải được từng video một mà thôi. Vậy làm thế nào để có thể tải hàng loạt Video Youtube cùng lúc trên máy tính? Mời bạn cùng mình khám phá qua bài viết sau đây nhé!

Mẹo tải hàng loạt Video Youtube, tải cả playlist Youtube cùng lúc

Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách để có thể tải nhiều video cùng lúc hay tải cả playlist trên kênh Youtube với việc sự hỗ trợ của ứng dụng 4K Video Downloader. Sau đây cùng khám phá với mình qua bài hướng dẫn này nhé!

Tải hàng loạt video Youtube, tải cả playlist Youtube cùng lúc

Bước 1. Bạn hãy tải về và cài đặt ứng dụng 4K Video Downloader đã được kích hoạt full đầy đủ chức năng cho máy tính của mình:

Bước 2. Mở ứng dụng lên, bạn nên chỉnh qua trong cài đặt bằng việc nhấn chọn Smart Mode cach tai hang loat video youtube cung luc tren may tinh 1

Lúc này bạn hãy tích vào Enable Smart Mode > sau đó tại mục Quality bạn chọn Original để chọn định dạng video gốc của video khi tải về. Và hãy nhớ chỉnh qua Directory là nơi lưu trữ video tải về.

cach tai hang loat video youtube cung luc tren may tinh 2

Bước 3. Mặc định 4K Video Downloader hỗ trợ tải nhiều link video Youtube, và hỗ trợ tải cả Playlist video. Việc bạn chỉ cần làm lúc này là copy link video hoặc link playlist và paste vào ứng dụng là xong thôi.

Sau khi copy link bạn di chuột vào ứng dụng > ngay lập tức thông báo hiện lên hỏi bạn có muốn tải playlist hay không > nhấn Download Playlist.

cach tai hang loat video youtube cung luc tren may tinh 3

Bước 4. Lúc này hãy đợi ứng dụng lấy thông tin playlist video của bạn về.

cach tai hang loat video youtube cung luc tren may tinh 4

Bước 5. Sau khi đã lấy thành công, lúc này ứng dụng sẽ tự động tải video về. Video được lưu trức theo địa chỉ folder bạn đã chọn lưu ở bước 2.

cach tai hang loat video youtube cung luc tren may tinh 5

Trên đây là bài hướng dẫn tải hàng loạt Video Youtube, tải cả Playlist Youtube cùng lúc của mình.

Anh Nông Dân IT

Với mong muốn chia sẻ tới bạn đọc những phần mềm tốt nhất cài đặt hoàn toàn tự động nhằm tối giản các bước cài đặt cho bạn khi tải về. Cùng những thủ thuật hay về sử dụng máy tính và điện thoại. Hi vọng bạn sẽ hài lòng khi ghé thăm Website. Xin cảm ơn bạn đã luôn đồng hành và ủng hộ Tải Phần Mềm PC trong thời gian vừa qua!

View more articles Subscribe
comment No comments yet

You can be first to leave a comment

mode_editLeave a response

menu
menu