Tải Opera – Trình duyệt tích hợp sẵn VPN miễn phí

Trình duyệt Opera chắc chắn không xa lạ đối với chúng ta vì nó đã xuất hiện từ cách đây hơn 20 năm và được dùng nhiều trên nền tảng Symbian, một trong những nền tảng nổi tiếng gắn liền với thương hiệu Nokia. Ở bài viết này, tôi sẽ giới thiệu với bạn đọc một trong những cải tiến lớn nhất của trình duyệt Opera. Đó là sự tích hợp sẵn tính năng VPN vào trong trình duyệt web này. Hơn nữa, đây cũng là đặc điểm khiến trình duyệt này nổi bật so với các đối thủ khác.

tai opera – download opera trinh duyet web mien phi

Tải Opera – Download Opera trình duyệt web miễn phí

Download Opera – Trình duyệt Web tích hợp VPN miễn phí

Ngày nay, nhiều người dùng Internet lo lắng bị theo dõi hành vi khi truy cập các trang web, hay lo lắng các tổ chức thu thập thông tin cá nhân, lo bị lộ địa chỉ IP và nhiều lý do khác. Vì vậy, VPN trở thành công cụ không thể thiếu đối với người dùng Internet. Nhưng VPN không đi kèm với trình duyệt nào cả nên để sử dụng VPN vô cùng phức tạp và phải trả phí. Để giải quyết vấn đề này, Opera đã ra mắt trình duyệt tích hợp sẵn VPN hoàn toàn miễn phí. Đặc điểm nổi bật của trình duyệt này là bạn không cần phải đăng nhập và rất dễ sử dụng. Nếu như Opera nổi bật với tính năng VPN giúp bạn Fake IP một cách dễ dàng thì Cốc Cốc lại là trình duyệt với ưu điểm nội trợ hỗ trợ tắng tốc download giúp giảm thời gian tải file về máy tính của bạn,v…v..

Hướng dẫn kích hoạt tính năng VPN trên Opera

Đoạn này em viết thì chụp ảnh thêm cho vào nhé.

Sau khi tải Opera về máy, để bắt đầu sử dụng VPN miễn phí trong trình duyệt Opera, các bạn làm các bước sau:

Bước 1. Mở trình duyệt lên và tích vào biểu tượng icon của trình duyệt > Cài đặt (phím tắt Alt + P)

cach fake ip tren may tinh sang us, uk, asia tot nhat 1

Bước 2. Tại giao diện Cài đặt > chọn Quyền riêng tư & bảo mật > lúc nãy hãy kéo xuống tìm mục VPN và bật nó lên.

cach fake ip tren may tinh sang us, uk, asia tot nhat 2

Sau khi thực hiện xong các bước này,bạn có thể bắt đầu duyệt web một cách an toàn. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

Anh Nông Dân IT

Với mong muốn chia sẻ tới bạn đọc những phần mềm tốt nhất cài đặt hoàn toàn tự động nhằm tối giản các bước cài đặt cho bạn khi tải về. Cùng những thủ thuật hay về sử dụng máy tính và điện thoại. Hi vọng bạn sẽ hài lòng khi ghé thăm Website. Xin cảm ơn bạn đã luôn đồng hành và ủng hộ Tải Phần Mềm PC trong thời gian vừa qua!

View more articles Subscribe
comment No comments yet

You can be first to leave a comment

mode_editLeave a response

menu
menu