Tạo USB Boot cứu hộ với HKBoot 2017 chi tiết nhất

Ở bài viết trước mình đã chia sẻ tới các bạn bộ công cụ cứ hộ máy tính HKBoot 2017 hỗ trợ tạo USB Boot cứu hộ UEFI – Legacy mạnh mẽ. Bài viết hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết cách để có thể tạo được một chiếc USB Boot cứu hộ nhanh chóng hỗ trợ cả Biso UEFI – GPT và Legacy – MBR. Mời bạn đọc quan tâm thảo khảo bài hướng dẫn ngay sau đây của mình nhé.

tao usb boot cuu ho voi hkboot 2017

Tạo USB Boot cứu hộ với HKBoot 2017

Hướng dẫn tạo USB Boot cứu hộ với HKBoot 2017

Chuẩn bị:

Cách tạo USB Boot cứu hộ bằng HKBoot 2017

Chú ý: Bạn hãy để 2 file HKBoot_Toolkit_2017_1_Click.exe và HKBoot_2017_ChiaSeTuTam.Com.iso nằm trong cùng một thư mục nhé.

tao usb boot cuu ho voi hkboot 2017 1

Bước 1. Bạn chạy HKBoot_Toolkit_2017_1_Click.exe với quyền Admin.

tao usb boot cuu ho voi hkboot 2017 2

Bước 2. Một bảng menu hiện lên sẽ liệt kê ổ cứng và USB đang kết nối trên máy tính của bạn. Hãy chọn USB bạn muốn tạo bằng nhìn vào cột Number và nhập số tương ứng vào dòng Disk Number. Như hình minh họa USB của mình là ổ thứ 2 nên mình sẽ chọn 2.

tao usb boot cuu ho voi hkboot 2017 2

Bước 3. Tới bước này bạn hãy nhập 2 để ứng dụng khởi tạo 2GB dữ liệu trên USB.

tao usb boot cuu ho voi hkboot 2017 4

Bước 4. Ở bước này quá trình Fortmat cũng như sao chép dữ liệu vào thiết bị bắt đầu. Công việc này là hoàn toàn tự động bạn không cần phải thao tác gì thêm cả. Bạn chỉ cần chờ khoảng vài phút là hoàn thành!

tao usb boot cuu ho voi hkboot 2017 5

Vậy là đã hoàn thành việc tạo USB Boot cứu hộ với công cụ HKBoot 2017. Khi công cụ chạy xong thì sẽ tự động tắt. Bây giờ bạn có thể sử dụng USB  chạy thử nghiệm xem có Boot được trên cả 2 chuẩn Legacy và UEFI hay không! Trên đây là bài hướng dẫn tạo USB cứu hộ chuẩn UEFI – Legacy của mình. Xin cảm ơn các bạn đã theo dõi.

Anh Nông Dân IT

Với mong muốn chia sẻ tới bạn đọc những phần mềm tốt nhất cài đặt hoàn toàn tự động nhằm tối giản các bước cài đặt cho bạn khi tải về. Cùng những thủ thuật hay về sử dụng máy tính và điện thoại. Hi vọng bạn sẽ hài lòng khi ghé thăm Website. Xin cảm ơn bạn đã luôn đồng hành và ủng hộ Tải Phần Mềm PC trong thời gian vừa qua!

View more articles Subscribe
Leave a response comment5 Responses
  1. Thúy Huyền
    Tháng Sáu 27, 10:17 Thúy Huyền

    Cảm ơn Admin, em tải trên trang chủa của HKboot về mà có mỗi file ISO với mấy file gì đó bị báo là virus xong xóa còn mỗi file ISO, đang không biết làm sao thì gặp được bài viết này. Cảm ơn Admin lần nữa.

    reply Reply this comment
  2. dammetinhoc
    Tháng Ba 17, 01:27 dammetinhoc

    ad ơi em hỏi tí là bắt buộc là phải dùng usb 4 gb ạ? 2gb được không ạ?

    reply Reply this comment
  3. đức anh
    Tháng Mười 31, 13:41 đức anh

    cho hỏi cách cài win bằng hkboot 2017

    reply Reply this comment
mode_editLeave a response

menu
menu