Tải Yandex – Trình duyệt tích hợp sẵn chặn quảng cáo

Sau 2 bài viết về trình duyệt Opera có tích hợp sẵn VPN miễn phí giúp fake IP dễ dàng và trình duyệt Cốc Cốc của người Việt hỗ trợ tăng tốc download tốt nhất hiện nay, tôi sẽ giới thiệu với các bạn Yandex Browser, một trình duyệt web vô cùng xa lạ nhưng có những tính năng vô cùng hữu ích và kèm theo đó là link tải Yandex.

tai yandex – trinh duyet web tich hop chan quang cao

Tải Yandex – Trình duyệt web tích hợp chặn quảng cáo

Download Yandex – Trình duyệt Web tích hợp chặn quảng cáo

Không giống như các trình duyệt khác, bạn phải cài đặt chặn quảng cáo riêng phức tạp và mất thời gian, Yandex Browser tích hợp sẵn tính năng chặn quảng cáo. Bạn sẽ không còn cảm giác khó chịu khi bị bủa vây bởi hàng đống quảng cáo khi đọc tin tức, không bị các quảng cáo video chen ngang khi xem video nữa. Thêm nữa, bạn có thể sử dụng Opera Browser vì trình duyệt này cũng có tính năng chặn quảng cáo được tích hợp sẵn.

Tai Yandex - Trinh duyet web tich hop chan quang cao

Tính năng chính của Yandex Browser

– Giao diện phẳng theo phong cách material design
– Tích hợp sẵn tính năng chặn quảng cáo khó chịu khi bạn lướt web
– Bảo mật khi duyệt web: Yandex Browser không thu thập số liệu thống kê về những hoạt động trên Internet của người dùng.
– Chế độ Private riêng tư: Chế duyệt web đặc biệt này ngăn chặn không cho các trang web thu thập số liệu thống kê về hoạt động việc duyệt web của bạn.
– SmartBox: Bạn có thể nhập địa chỉ website và thông tin tìm kiếm trong SmartBox. Kết quả tìm kiếm sẽ hiển thị ngay khi bạn đang gõ từ khóa, danh sách kết quả này bao gồm bookmark và lịch sử truy cập.
– Đánh dấu trang yêu thích: tính năng bookmark giúp bạn đánh dấu lại các trang web yêu thích hoặc thường xuyên sử dụng để truy cập một cách nhanh chóng.
– Chế độ Turbo: nếu tốc độ kết nối Internet của bạn quá chậm, chế độ này sẽ tự động bật. Tính năng này hoạt động dựa trên công nghệ nén dữ liệu, giúp quá trình mở trang web nhanh hơn, tiết kiệm thời gian và công sức.
– Hỗ trợ dịch 14 ngôn ngữ: công cụ này hỗ trợ dịch từng tự một hoặc dịch cả trang web.
– Ảnh nền: thay đổi ảnh nền tùy theo mong muốn.
– Đồng bộ hóa dữ liệu: bạn có thể đồng bộ thông tin bookmark cũng như widget Tableau để sử dụng trên nhiều máy tính khác nhau.
– Quét file và cảnh báo khi có virus: mỗi tệp bạn tải về đều được quét bằng công cụ diệt virus nổi tiếng Kaspersky.

Sau khi tải Yandex, cài đặt và khởi động phần mềm, bạn đợi một lát một tab sẽ xuất hiện thông báo là trình duyệt đã cài đặt phần mềm chặn quảng cáo thành công như hình dưới đây.

Khi bạn vào một trang web, như hình dưới là Youtube, biểu tượng màu xanh sẽ phát sáng, có nghĩa là chặn quảng cáo đã đươc kích hoạt trên trang Youtube.

Trên đây là giới thiệu về trình duyệt Yandex có tính năng chặn quảng cáo. Cảm ơn các bạn đã theo dõi.

Anh Nông Dân IT

Với mong muốn chia sẻ tới bạn đọc những phần mềm tốt nhất cài đặt hoàn toàn tự động nhằm tối giản các bước cài đặt cho bạn khi tải về. Cùng những thủ thuật hay về sử dụng máy tính và điện thoại. Hi vọng bạn sẽ hài lòng khi ghé thăm Website. Xin cảm ơn bạn đã luôn đồng hành và ủng hộ Tải Phần Mềm PC trong thời gian vừa qua!

View more articles Subscribe
comment No comments yet

You can be first to leave a comment

mode_editLeave a response

menu
menu